เลือกบริษัทรับทำเว็บไซท์อย่างไร ให้ได้เว็บไซต์เป็นที่ถูกใจคุณ



        ไม่ว่าใครก็ทำเว็บไซต์ได้ แต่ Website ที่ดี เป็นที่ถูกใจ Search Engine ชอบใจ Google ไม่ใช่ว่าไม่ว่าใครที่จะพัฒนาได้ เอาง่าย ๆ ว่า ถ้าเลือกผู้พัฒนาเว็บไซต์ไม่ดี บางทีอาจทำให้ธุรกิจของคุณตกลงเหวได้เลย ณ ยุคนี้ "เว็บไซต์" ถือว่าเป็น Online Marketing ที่กำลังมาแรง เว็บไซท์นี่เองที่จะช่วยทำให้คุณสามารถขายของหรือบริการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะงั้นแค่มีเว็บไซท์น่าจะยังไม่พอ แต่เว็บไซท์นั้นจะต้องมีประสิทธิภาพ และล่อใจลูกค้า และอำนวยความสบายให้กับผู้ที่อาจจะเป็นลูกค้าของเราในอยาคต

ท่านเชื่อไหมว่าไม่ว่าใคร ก็ทำเว็บไซต์ได้?

        ใช่ครับ! ไม่ว่าใครก็สามารถทำเว็บไซต์ได้เอง แต่สำหรับ "เว็บไซท์ที่มีประสิทธิภาพ " จะต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ในด้านการทำเว็บไซท์และ Online Marketing เท่านั้น ที่จะทำให้ Website ติดอันดับGoogle และมีเป็นที่ดึงดูดของผู้เข้าชมเว็บ ในปัจจุบัน “Website” เรียกได้ว่าเป็น Tool ทางการตลาดชนิดหนึ่ง ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ Technology Internet และ Smart Phone มีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ถ้าทำให้เว็บไซท์เป็นที่สนใจของลูกค้า กำไรและความก้าวหน้าก็คงไม่ไกลเกินเอื้อม โดยเฉพาะจังหวัดอุตสาหกรรมอย่างจังหวัดระยอง ที่มีบริษัทมากมาย บริษัทเหล่านี้ควรเลือกหาคนรับทำเว็บไซต์ระยองที่อยู่ใกล้ ๆ เพื่อความสะดวก เกี่ยวกับAfter Service

4 เทคนิคง่าย ๆ เลือกผู้รับทำเว็บไซต์ที่ดี

        ปัญหาใหญ่ที่ผู้ที่อยากจะมี Website ประสบพบเจอก็คือ การเลือกผู้ให้บริการรับทำเว็บไซต์นั่นเอง ผู้ให้บริการทุกที่ต่างก็นำเสนอบริการเว็บไซต์ของตนอย่างดีที่สุด แล้วเราจะมีวิธีการเลือกเจ้าที่ดีที่สุดอย่างไร? ถ้าปัญหานี้กำลังเกิดขึ้นกับท่านละก็ ท่านมาถูกที่แล้วครับ

  1. ดูเว็บไซต์ที่ผ่านมา เมื่อโอเคเลือกใช้บริษัทรับทำเว็บไซท์ได้แล้ว ขึ้นตอนต่อมาคือดูผลงานที่บริษัทนั้น ๆ เคยพัฒนา ดูผลงานการดีไซน์ว่าเป็นที่ถูกใจคุณหรือไม่
  2. เลือกบริษัทรับทำ Website มีสองช่องทาง ก็คือ ถามสหายของคุณและหาข้อมูล อ่าน Review จากเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น พันทิป
  3. วิเคราะห์ความต้องการของคุณ ก่อนที่จะเลือกบริษัทรับทำเว็บไซต์ดี ๆ สักที่ ท่านจะต้องกำหนดจุดหมายของเว็บไซต์เสียก่อน เช่น ท่านต้องการ Website เกี่ยวกับอะไร ลูกค้าแนวไหน มี Budget สำหรับทำเว็บไซต์เท่าไหร เป็นต้น
  4. เสวานาและถามไถ่เนื้อหา ซักถามข้อมูลในสิ่งที่ท่านต้องการเข้าใจหรือบางทีรู้อยู่แล้ว แต่ซักถามเพื่อทดสอบว่าบริษัทนั้น ๆ มีความรู้ ความเข้าใจในการทำเว็บไซท์จริง ๆ หรือไม่

        ทั้ง 4 ข้อที่ได้กล่าวมา ก็คือเทคนิคง่าย ๆ ในการเลือกผู้รับทำ Website ที่ดี ที่จะช่วยให้ Website ของท่านสามารถล่อใจลูกค้าใหม่ ๆ รวมทั้งเพิ่มยอดขายสินค้าหรือบริการของคุณ แต่เพียงแค่เว็บไซท์อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ในบทความอื่น ๆ เราจะแนะนำถึงการประชาสัมพันธ์เว็บไซท์โดยใช้ SEO, SEM แล้วอย่าลืมติดตามกันนะคะ วันนี้บ๊ายบาย สวัสดีครับ

ความคิดเห็น